Về chúng tôi

Về chúng tôi

     
Công Ty TNHH Thiết Bị Nguyên Liệu Bảo An xin gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang quan tâm, tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công Ty TNHH Thiết Bị Nguyên Liệu Bảo An được thành lập với mục tiêu đem đến các Giải pháp và được biết đến là một trong những đơn vị chuyên về thi công, lắp đặt thiết bị Văn phòng, thiết bị Trường học, thiết bị Y tế ...
Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao từ khâu thiết kế đến tư vấn các sản phẩm ứng dụng công nghệ tối ưu nhất và là đối tác đáng tin cậy nhất.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho Giáo Dục, Y Tế, Khách Sạn như sau: Máy photo, máy tính, máy in, thiết bị âm thanh, chiếu sáng, thiết bị công nghệ, tủ bàn ghế, ...
 
1. Thiết bị công nghệ
Công ty chúng tôi là đại lí của các nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam các sản phẩm: LENOVO, RICOH, HP, ASUS, DELL, WINCOS…….
 
2. Các giải pháp
Với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ cao góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cho chủ đầu tư và chúng tôi hiện đã và đang được các đối tác tín nhiệm giao thực hiện, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị cho các gói thầu triển khai các tỉnh khu vực Mê Kông.
 
3. Các dịch vụ 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, sản xuất các thiết bị nội thất trường học, phân phối và cung cấp các sản phẩm phục vụ công nghệ thông tin, chúng tôi đã từng bước khẳng định uy tín với các dịch vụ như sau:
- Dịch vụ gia công thiết bị bàn ghế theo yêu cầu.
- Dịch vụ cung cấp hàng hoá sau khi có phê duyệt trúng thầu.
- Dịch vụ liên danh đấu thầu.
 
4. Tư vấn:
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm bên lĩnh vực CNTT, Gia công bàn ghế. Sẵn sàng triển khai các giải pháp về lĩnh vực công nghệ thông tin, với các sản phẩm hiện có như:
- Hệ thống quản lý Giáo dục, Y tế, Quản lý nhà hàng, Khách sạn.
- Máy để bàn, Laptop, máy Photocopy, Camera chấm công
- Giải pháp về máy server, máy chủ cho doanh nghiệp.
 
Thông qua các dịch vụ này chúng tôi sẽ hỗ trợ quý đối tác hoàn thành các công việc sau khi được chủ đầu tư giao thầu.
Trên đây là các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty chúng tôi đã và đang triển khai. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian tới.
 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công Ty TNHH Thiết Bị Nguyên Liệu Bảo An
Địa chỉ liên hệ để VPĐD: 194 Trần Văn Trà, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Liên hệ với chúng tôi

Tư vấn miễn phí, tận tâm, mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tốt nhất và tối ưu nhất.